Công ty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng 2022 đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam. Chương trình diễn ra tại hai địa điểm gồm: TP. Hồ Chí Minh (ngày 21/7) và Hà Nội (ngày 9/8/2022).
Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Đồng thời, Hội nghị Khách Hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới Chuẩn sống Thịnh vượng” cho mọi gia đình.
Với lịch sử 110 năm, Sharp tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Tập đoàn đã phát triển nhiều ngành hàng, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion . Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.
Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử – gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm Thiết bị nghe nhìn, Điều hòa và máy lọc khí, Thiết bị gia dụng, Thiết bị nhà bếp, Chăm sóc cá nhân và Thiết bị văn phòng. Năm 2021 Sharp vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award do người tiêu dùng bình chọn.
C.E.O. Mr. Wu Po Hsuan (Robert Wu) – Chủ tịch tập đoàn và giám đốc điều hành Sharp toàn cầu cho rằng: Thế giới đang chú ý mạnh mẽ đến Việt Nam như là một thị trường mới nổi, và khi quốc gia này dường như đã vượt qua dịch bệnh COVID-19, nền kinh tế của Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng tốc trong việc phục hồi và phát triển nhiều hơn nữa. Ngoài ra, với lực lượng lao động trẻ, siêng năng và sôi nổi của đất nước này, được xem giống như là tiềm năng vô hạn để phát triển xa hơn.
Sharp cũng xem Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi. Tôi nghĩ bạn có thể hiểu điều này khi chúng tôi đặt cả cơ sở kinh doanh và sản xuất ở đất nước này. Tôi hy vọng Sharp có thể tiếp tục đóng góp cho sự phát triển đất nước Việt Nam cũng như hỗ trợ cho cuộc sống của người dân Việt Nam.
Hội nghị Khách Hàng 2022 là cơ hội để Sharp Việt Nam kết nối và gặp gỡ quý khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cùng nhau nhìn lại những thành tựu đạt được và tiếp tục mở ra nhiều bước tiến đột phá trong tương lai. Qua đó, công ty cam kết về chiến lược kinh doanh – đầu tư lâu dài và phát triển đồng thịnh vượng cùng Việt Nam.
Chương trình hội nghị khách hàng 2022 của Sharp mang đến những sản phẩm gia dụng phục vụ đa dạng không gian sống cho khách hàng. |
Trong sự kiện, Sharp mang đến loạt sản phẩm gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau. Đồng thời, Sharp cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới với thiết kế mặt gương liền mạch nâng tầm phong cách sống cùng chức năng giặt hơi nước an toàn.
Là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người ngày một tốt đẹp hơn theo tiêu chí “thịnh vượng”, mở ra nhiều tiện nghi để mọi gia đình trải nghiệm sự đầy đủ, sung túc về tinh thần, cải thiện sức khỏe. Để hiện thực hóa sứ mệnh này, tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.
Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử – gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm: Thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng. Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp được Vnexpress bình chọn là “Thương hiệu máy lọc khí xuất sắc nhất” tại Tech Award vào tháng 1/2021; và máy điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí.
Ngoài ra, Sharp còn vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award cho hai hạng mục “Máy lọc khí 2020 và máy lạnh diệt khuẩn 2021” được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn của Sharp cũng giữ vững danh hiệu tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường tại Việt Nam).
Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu Covid-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến Cocoro Life nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm này, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.